புதன், 21 நவம்பர், 2018

சாதியம் கூறுகிற ஏற்றத்தாழ்வு உண்மையா
அல்லது கற்பிதமா? இதுதான் கேள்வி.
உண்மைதான் என்றால், அதாவது சூத்திரனை
விட பார்ப்பான் அறிவாளி என்றால், சாதி என்பது
பொருளே.அதாவது பொருள்முதவாதமே.

இல்லை, சாதியம் கூறுகிற உயர்வும் தாழ்வும் பொய்;
வெறும் கற்பிதமே என்றால் சாதி என்பது கருத்தே.
இதுதான் விடை.

பிறப்பின் அடிப்படையில் உயர்வு தாழ்வு உண்டா?
--------------------------------------------------------------------------------------
சாதி என்பது பிறப்பின் அடிப்படையில் மனிதர்கள்
இடையே ஏற்றத்தாழ்வுகளைக் கற்பிக்கிறது.
உண்மையில் பிறப்பின் அடிப்படையில்
மனிதர்களிடம் உயர்வு தாழ்வு இல்லை என்பது
அறிவியல் நிரூபித்த உண்மை ஆகும்.

சாதி என்பது பொருள் என்று சொல்கிறவர்கள்,
பிறப்பின் அடிப்படையில் மனிதர்களிடம்
உயர்வு தாழ்வு இருக்கிறது என்கிற சாதியப்
பொய்மையை ஏற்றுக் கொள்கிறவர்கள்.

பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும் என்பதுதான்
பொருள்முதல்வாதம். இல்லை இல்லை பிறப்பிலேயே
மனிதர்களிடம் உயர்வு தாழ்வு உண்டு என்று
சொல்வது சாதியம். எனவே சாதி என்பது எப்படி
பொருள் ஆகும்? அல்லது பொருள்முதல்வாதம் ஆகும்?

தீண்டாமைக்கு ஏதேனும்
பொருளாயத அடிப்படை உள்ளதா?
--------------------------------------------------------------
பஞ்சமர்களைத் தொட்டால் தீட்டு என்ற தீண்டாமைக்கு
ஏதேனும் அறிவியல் அடிப்படை உள்ளதா?
ஏதேனும் நியாயம் உள்ளதா?
ஏதேனும் பொருண்மிய அடிப்படை (material foundation)
உள்ளதா? ஒரு மயிரும் இல்லை. இதுதானே உண்மை.

அப்படியிருக்க, சாதி எவ்வாறு ஒரு பொருளாயத
அடிப்படையைக் கொண்டிருக்கிறது என்று
சொல்ல இயலும்? சாதிக்கு ஒரு பொருளாயத
அடிப்படை உண்டு என்று சொல்கிறவன்
தீண்டாமை சரியானதே என்று சொல்கிறான்
என்று பொருள்.

எனவேதான் நாம் கூறுகிறோம்: சாதி என்பது ஒரு
கருத்தியல் கட்டுமானம் என்று. சாதி என்பது
பொருளாயதக் கட்டுமானம் அல்ல.  


உற்பத்தியில் பங்கு பெறும் மனிதர்கள், அதாவது
வர்க்கங்கள் தங்களுக்கு இடையில் உற்பத்தி
சார்ந்து கொண்டிருக்கும் உறவே உற்பத்தி உறவே
ஆகும். இது ஒரு விதத்தில் சற்று நுட்பமானது.
மறுபுறத்தில் மிகவும் பரந்துபட்ட தன்மை (broad)
கொண்டது.

மனிதர்களுக்கு இடையிலான சாதிய உறவுகள்
எந்த அளவுக்கு உற்பத்தியோடு தொடர்பு
கொண்டிருக்கிறதோ அந்த அளவுக்கு அவை
உற்பத்தி உறவுகளாகவும் இருக்கும்.உற்பத்தியோடு
தொடர்பற்ற, உற்பத்தியைச் சாராமல் இருக்கிற
சாதிய உறவுகள் உற்பத்தி உறவுகள் ஆகாது.

ரத்த உறவுகளை எளிதில் அடையாளம் காண
முடிவது போல, எளிதில் புரிந்து கொள்ள முடிவது
போல, உற்பத்தி உறவுகளை எளிதில் புரிந்து
கொள்வது கடினம்.

ஆக, சாதிய உறவுகள் உற்பத்தி உறவுகளாக
இருப்பதற்கு அளவுகோல், அவை உற்பத்தியின்
மீது எத்தகைய தாக்கத்தை (impact) ஏற்படுத்துகின்றன
என்பதே.

நவீன எந்திரங்களைக் கொண்ட பெரிய
ஆலைகளில் சாதிய உறவுகள் உற்பத்தியில்
தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதில்லை. ஒரு பெரிய
ஆலையில், தாழ்ந்த ஜாதி சூப்பர்வைசருக்கு கீழ்ப்படிய
மாட்டேன் என்று உயர்ந்த சாதித் தொழிலாளர்கள்
கூறுவது இல்லை.        


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக