ஞாயிறு, 15 அக்டோபர், 2023

விலைபோன  ஊடகங்கள் மறைத்த உண்மை!
ஜகத் ரட்சகனின் பல்லாயிரம் கோடி ரூபாய் சொத்து! 
-------------------------------------------------------------------------------
Main stream ஊடகங்கள் திமுகவின் கையூட்டுப் 
பட்டியலில் இருந்து கொண்டு, திமுக ஊழல் 
பற்றிய செய்திகளை மக்களிடம் கொண்டு 
செல்லாமல் மறைத்துள்ளன.

ஆனால்  இவர்களால் மறைக்கப்பட்ட உண்மையை,
ஜகத் ரட்சகனின் பல்லாயிரம் கோடி ரூபாய்
ஊழல் சொத்தை யூடியூப் சானல்கள் வெளிச்சம் 
போட்டுக் காண்பிக்கின்றன.

1) ஜகத் ரட்சகன் குறித்து Real One Voice என்ற 
யூடியூப் சானலில் நான் பேசியதை (எனது நேர்காணல்)
இதுவரை இரண்டு லட்சம் பேர்  பார்த்துள்ளனர்.

2) iTamil என்ற யூடியூப் சானலில் நான் பேசியதை 
இதுவரை 40,000 பேர் பார்த்துள்ளனர்.

3) ஆதன் தமிழ் என்ற யூடியூப் சானலில் நான் பேசியதை 
இதுவரை 26,000 பேர் பார்த்துள்ளனர். தொடர்ந்து 
பார்த்து வருகின்றனர்.

4) மேலும் ஒரு சானலில் நான் பேசியதை  68,000  பேரும்  
இன்னொரு சானலில் பேசியதை  28,000 பேரும்
பார்த்துள்ளனர்.

5) இன்னும் சில சானல்களில் ஜகத் ரட்சகன் பற்றி 
பேசக் கூப்பிடுகிறார்கள். எனக்கே சலித்துப்
போனதால்  நான் போகாமல் இருக்கிறேன்.

நினைத்தான் மெயின் ஸ்டிரீம் மீடியா சோரம் 
போனாலும் தற்கால இணைய உலகில் 
உண்மையை மறைக்க முடியாது ஏற்பது 
நிரூபிக்கப் படுகிறது.


 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக