1) ஒரு வாக்கியம் கூட எளிமையாக எழுதப் படாத
திரு யமுனா ராசேந்திரன் எழுதிய இக்கட்டுரை எவ்விதத்தில்
பரிசீலனைக்கு உரியதாக இருக்கும்?
2) ///மார்க்சியத்தின் கோட்பாட்டு அமைப்பிலிருந்து மிகச் சிலவே இன்று எடுத்துக் கொள்ளப்பட முடியும்///// மார்க்சியம் இன்று சிறிதளவுதான் பொருந்தும்
என்பதுதான் இவ்வாக்கியத்தின் கருத்து. அதை சுற்றி வளைத்துச்
சொல்வதன் மூலம், குட்டி முதலாளித்துவ விடலை வாசகனுக்கு
ஒரு பிரமிப்பை ஏற்படுத்தலாம். வேறு பயன் என்ன?
**
3) "மார்க்சியத்தின் கோட்பாட்டு அமைப்பு" என்ற தொடர் மூலம்
கட்டுரை ஆசிரியர், மார்க்சியம் வெறும் கோட்பாடு மட்டுமே என்று
சொல்கிறார். உண்மையில் மார்க்சியம் வெறும் கோட்பாடு அல்ல.
மாறாக, அது தத்துவம் ஆகும். (கோட்பாடு வேறு; தத்துவம் வேறு.
தத்துவம் என்பது பல்வேறு கோட்பாடுகளின் தொகுப்பு).
**
4) மார்க்சியத்தை, அதன் தத்துவ நிலையில் இருந்து இறக்கி,
அதை வெறும் கோட்பாடாக மாற்றுவதற்கு ஒருவர் மிகவும்
முயற்சி செய்தார். அவர்தான் பிரெஞ்சு சிந்தனையாளர்
அல்தூசர். ஆனால் தம் முயற்சியில் அவர் தோல்வி அடைந்தார்.
மார்க்சியம் தத்துவமாகவே இன்று நீடிக்கிறது.
**
மார்க்சியம் என்பது அடிப்படை உழைக்கும் மக்களுக்கான
தத்துவம். அது அவர்களின் மொழியில், அவர்களுக்குப்
புரியும் விதத்தில் சொல்லப் பட வேண்டும். இந்தப் புரிதல்
குட்டி முதலாளித்துவ எழுத்தாளர்களுக்கு இருப்பதில்லை.
**
கட்டுரையில், முதலில் எழுவாயைச் சுட்டிய பின்னர் pronoun ஐப்
பயன்படுத்தலாம். ஆனால் எடுத்த எடுப்பிலேயே
pronoun வருகிறது. இதை வைத்து என்ன புரிந்து
கொள்ள முடியும்?
**
வடிவம், உள்ளடக்கம் இரண்டிலும் பெருங்குறைகளும்,
புதிய வாசகனை நுழைவாயிலிலேயே தடுத்து நிறுத்தி
விடும் எழுத்து நடையும், நீக்கப்பட்டு, இக்கட்டுரை
rewrite செய்யப் படுமானால் நல்லது.
திரு யமுனா ராசேந்திரன் எழுதிய இக்கட்டுரை எவ்விதத்தில்
பரிசீலனைக்கு உரியதாக இருக்கும்?
2) ///மார்க்சியத்தின் கோட்பாட்டு அமைப்பிலிருந்து மிகச் சிலவே இன்று எடுத்துக் கொள்ளப்பட முடியும்///// மார்க்சியம் இன்று சிறிதளவுதான் பொருந்தும்
என்பதுதான் இவ்வாக்கியத்தின் கருத்து. அதை சுற்றி வளைத்துச்
சொல்வதன் மூலம், குட்டி முதலாளித்துவ விடலை வாசகனுக்கு
ஒரு பிரமிப்பை ஏற்படுத்தலாம். வேறு பயன் என்ன?
**
3) "மார்க்சியத்தின் கோட்பாட்டு அமைப்பு" என்ற தொடர் மூலம்
கட்டுரை ஆசிரியர், மார்க்சியம் வெறும் கோட்பாடு மட்டுமே என்று
சொல்கிறார். உண்மையில் மார்க்சியம் வெறும் கோட்பாடு அல்ல.
மாறாக, அது தத்துவம் ஆகும். (கோட்பாடு வேறு; தத்துவம் வேறு.
தத்துவம் என்பது பல்வேறு கோட்பாடுகளின் தொகுப்பு).
**
4) மார்க்சியத்தை, அதன் தத்துவ நிலையில் இருந்து இறக்கி,
அதை வெறும் கோட்பாடாக மாற்றுவதற்கு ஒருவர் மிகவும்
முயற்சி செய்தார். அவர்தான் பிரெஞ்சு சிந்தனையாளர்
அல்தூசர். ஆனால் தம் முயற்சியில் அவர் தோல்வி அடைந்தார்.
மார்க்சியம் தத்துவமாகவே இன்று நீடிக்கிறது.
**
மார்க்சியம் என்பது அடிப்படை உழைக்கும் மக்களுக்கான
தத்துவம். அது அவர்களின் மொழியில், அவர்களுக்குப்
புரியும் விதத்தில் சொல்லப் பட வேண்டும். இந்தப் புரிதல்
குட்டி முதலாளித்துவ எழுத்தாளர்களுக்கு இருப்பதில்லை.
**
கட்டுரையில், முதலில் எழுவாயைச் சுட்டிய பின்னர் pronoun ஐப்
பயன்படுத்தலாம். ஆனால் எடுத்த எடுப்பிலேயே
pronoun வருகிறது. இதை வைத்து என்ன புரிந்து
கொள்ள முடியும்?
**
வடிவம், உள்ளடக்கம் இரண்டிலும் பெருங்குறைகளும்,
புதிய வாசகனை நுழைவாயிலிலேயே தடுத்து நிறுத்தி
விடும் எழுத்து நடையும், நீக்கப்பட்டு, இக்கட்டுரை
rewrite செய்யப் படுமானால் நல்லது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக