ஃபார்முலாவைப் பயன்படுத்தி கணக்கின் விடை 2 என்று
கண்டு பிடிக்கும் மாணவர்கள் மதிப்பெண் பெறுவார்கள்.
ஆனால் physically இதன் sumஜக் கண்டு பிடிக்க வேண்டும்.
அதற்கு சுமார் 10 அல்லது 20 termsஐக் கூட்டிப் பார்க்க
வேண்டும். அவ்வாறு கூட்டிப் பார்க்கும்போது இதன் விடை
2 தான் வரும் என்பதை யூகித்து அறிய முடியும்.
அப்போதுதான் கணக்கை master பண்ண முடியும்.
அப்படிக் கூட்டிப் பார்த்த ஒருவன்தான் இதற்கான
ஃபார்முலாவை கண்டு பிடித்தான். ஆரம்ப காலத்தில்
இதற்கு ஃபார்முலா எல்லாம் கிடையாது. உட்கார்ந்து
கை வலிக்க வலிக்க கூட்டிக் கொண்டு இருக்க வேண்டும்.
ஃபார்முலா நம்முடைய முன்னோர்கள் கண்டு பிடித்தது.
கண்டு பிடிக்கும் மாணவர்கள் மதிப்பெண் பெறுவார்கள்.
ஆனால் physically இதன் sumஜக் கண்டு பிடிக்க வேண்டும்.
அதற்கு சுமார் 10 அல்லது 20 termsஐக் கூட்டிப் பார்க்க
வேண்டும். அவ்வாறு கூட்டிப் பார்க்கும்போது இதன் விடை
2 தான் வரும் என்பதை யூகித்து அறிய முடியும்.
அப்போதுதான் கணக்கை master பண்ண முடியும்.
அப்படிக் கூட்டிப் பார்த்த ஒருவன்தான் இதற்கான
ஃபார்முலாவை கண்டு பிடித்தான். ஆரம்ப காலத்தில்
இதற்கு ஃபார்முலா எல்லாம் கிடையாது. உட்கார்ந்து
கை வலிக்க வலிக்க கூட்டிக் கொண்டு இருக்க வேண்டும்.
ஃபார்முலா நம்முடைய முன்னோர்கள் கண்டு பிடித்தது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக