கேட்பது யார்? டி.வி நெறியாளரா? அவருக்கு என்ன
வாசிப்பு உண்டு? தமிழ் சானல்களில் உள்ள சுமார்
நூறு நெறியாளர்களும் (anchor) இலக்கிய மேதைகளா?
இந்த நூறு நெறியாளர்களுக்கும் IQ என்பது அதிகம்
போனால் 98, 99 இருக்கலாம். Most of these anchors...
no, no, almost all of these anchors are mediocre fellows.
In fact, they are not even mediocre level people, they are of
sub-mediocre level.
**
சராசரிக்கும் கீழான அறிவும் வாசிப்பும் உடைய
தமிழ் சானலின் நெறியாளர்களை, இலக்கியப்
பேராசிரியர்கள் ரேஞ்சுக்கு நீங்கள் கற்பிதம்
செய்வது ஏற்கத் தக்கது அன்று.
அத்தகைய எதிர்பார்ப்புகள் யதார்த்தத்தை உணராமல்
எழுபவை. தங்களின் எதிர்பார்ப்புகள் இலக்கியத்
திறனாய்வாளர்கள் மீது எழ வேண்டியவை.
வெகுஜன அபிப்பிராயம் என்பது ஒரு நூலை
முழுவதும் படிக்காமலே, அந்த நூலின் ஆட்சேபகரமான
பகுதிகளைப் பற்றி மட்டும் அறிந்த கொண்ட மாத்திரத்தில்
எழுபவை.
மன்னிக்க வேண்டும் திரு அபிலாஷ் சந்திரன், அய்யா!
குட்டி முதலாளித்துவ நிலைபாட்டில் இருந்து கொண்டு
தங்களின் குட்டி முதலாளித்துவக் கருத்துக்களை
முன்வைக்கும்போது, இந்த உரையாடல் பொருளற்றதாக
பயனற்றதாக ஆகிவிடும் ஆபத்து உள்ளது.
**
இலக்கியத் திறனாய்விற்கும் இலக்கியம் குறித்த
வெகுஜன அபிப்பிராயத்திற்கும் இடையிலான
பாரதூரமான வேறுபாட்டை தாங்கள் அங்கீகரிக்க
மறுக்கும் நிலையில், இந்த உரையாடல் அர்த்தம்
இழந்து விடும் என அஞ்சுகிறேன்.
வாசிப்பு உண்டு? தமிழ் சானல்களில் உள்ள சுமார்
நூறு நெறியாளர்களும் (anchor) இலக்கிய மேதைகளா?
இந்த நூறு நெறியாளர்களுக்கும் IQ என்பது அதிகம்
போனால் 98, 99 இருக்கலாம். Most of these anchors...
no, no, almost all of these anchors are mediocre fellows.
In fact, they are not even mediocre level people, they are of
sub-mediocre level.
**
சராசரிக்கும் கீழான அறிவும் வாசிப்பும் உடைய
தமிழ் சானலின் நெறியாளர்களை, இலக்கியப்
பேராசிரியர்கள் ரேஞ்சுக்கு நீங்கள் கற்பிதம்
செய்வது ஏற்கத் தக்கது அன்று.
அத்தகைய எதிர்பார்ப்புகள் யதார்த்தத்தை உணராமல்
எழுபவை. தங்களின் எதிர்பார்ப்புகள் இலக்கியத்
திறனாய்வாளர்கள் மீது எழ வேண்டியவை.
வெகுஜன அபிப்பிராயம் என்பது ஒரு நூலை
முழுவதும் படிக்காமலே, அந்த நூலின் ஆட்சேபகரமான
பகுதிகளைப் பற்றி மட்டும் அறிந்த கொண்ட மாத்திரத்தில்
எழுபவை.
மன்னிக்க வேண்டும் திரு அபிலாஷ் சந்திரன், அய்யா!
குட்டி முதலாளித்துவ நிலைபாட்டில் இருந்து கொண்டு
தங்களின் குட்டி முதலாளித்துவக் கருத்துக்களை
முன்வைக்கும்போது, இந்த உரையாடல் பொருளற்றதாக
பயனற்றதாக ஆகிவிடும் ஆபத்து உள்ளது.
**
இலக்கியத் திறனாய்விற்கும் இலக்கியம் குறித்த
வெகுஜன அபிப்பிராயத்திற்கும் இடையிலான
பாரதூரமான வேறுபாட்டை தாங்கள் அங்கீகரிக்க
மறுக்கும் நிலையில், இந்த உரையாடல் அர்த்தம்
இழந்து விடும் என அஞ்சுகிறேன்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக